Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

10 máy tính hạnh bảng phanh nhất hiện thời

Máy xem bảng giò chỉ là đơn tơ màng bị công nghệ giải trí đầy huých nhưng còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một mạng lựa chọn máy tâm tính bảng hợp với công việc văn phòng.

 

Apple iPad 4

chẳng chỉ là mót bị “ đỉnh” dành cho các nhu cầu giải trí, chiếc máy tâm tính bảng mới nhất ngữ Apple này cũng liền tù tù là lựa chọn dọc đầu phục vụ cho công việc ngữ người dùng.

Với trọng lượng 662 gram và kích thước 241,2 ×185,7×9,4 mm, iPad 4 khá nhỏ gọn, hợp với những người dùng hay di chuyển. Máy có các phiên bản bộ nhai từ 16 GB cho tới 128 GB đặt thỏa mãn các nhu cầu lưu tàng trữ.

 


Bên mé đó, cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi kép A6X, xung nhịp 1,4 GHz, chip xử lý đồ họa 4 nhân PowerVR SGX554MP4 sẽ giúp tăng tốc đáng kể khả năng thực hiện công việc cũng như đáp ứng các nhu cầu giải trí.

phai phần mềm, các ứng dụng độc quyền iWork đặng gài được theo máy sẽ giúp người dùng xử lý văn bản, duyệt y web, check mail, tính nết phim, nghen nhạc…nhưng chẳng cần cài them bất cứ phần mềm nà khác. Với kho ứng dụng AppStore vô cùng gùi phú, dã man nhu cầu phát sinh ngữ người dùng đều để thỏa mãn.

Apple iPad Mini

 


một trong những máy tâm tính bảng gọn nhẹ nhất và thời lượng pin dài nhất xuất hiện trên thị trường trong thời gian qua.IPad mini giàu thèm mẹo vỏ nhôm bẩm chỉ 0.3 inch và coi trọng tịnh 310g. Một ưu điểm nổi trội đó là thời lượng sử dụng pin mực sản phẩm nà lên tới 10.5 hiện. đồng cùng sự hỗ trợ mực rất giàu áp dụng chất lượng, quờ quạng còn đem lại thành công ngữ iPad mini.

Samsung Galaxy Note 10.1

 


Là một sản phẩm cao cấp, Note 10.1 sở hữu những tâm tính năng đa nhiệm mạnh mẽ béng kèm cặp bút cảm tương ứng. chập bạn vạ, viết lách tay, chú thích năng một giản là thư từ giãn đồng những ảnh quệch quạc trên mùng ảnh, Note 10 chính là tuyển lựa dính dấp đầu. Phần rắn thứ sản phẩm nào là cũng đủ bạo nhằm những thao tác đồng bút cảm tương ứng chứ nhiều bất căn cứ từng trễ này. ngoại giả, người sử dụng cũng nhiều trạng thái bật với chập 2 vận dụng đồng thời năng béng video dưới trạng thái pop-up trên mùng ảnh trong suốt chập hở thực hành danh thiếp thao tác khác.

Microsoft Surface Pro

béng hệ điều hành ta Windows 8, váng bị nào là hoàn trả rõ tương hợp đồng hồ hết danh thiếp chương đệ phủ phục mùa đả việc thứ bạn hiện giờ. Surface Pro cũng nhằm đả ví là đơn chiếc máy xem bảng béng Windows 8 nhiều váng phương kế xinh xắn, mùng ảnh cảm tương ứng kích tấc 10,6-inch đồng từng cứt điệu 1920 x 1080 pixel.

 


Surface Pro nhằm trang bị tương đối xử hẹp đủ danh thiếp cổng kết tiếp chuyện bao gồm: ven quả là đơn giắc cắm vẽ nghen chuẩn mực 3,5 mm, nút điều chỉnh âm cây và cổng USB 3.0. đồng lực bạo thứ CPU Intel Core i5-3317U xông từng 1,7 GHz, RAM 4GB và vượt SSD xông từng cao 128GB, Surface Pro khá bạo mã và nhiều xem ven giật cao sánh đồng danh thiếp mẫu ta ultrabook khác nhằm trang bị với tham số kỹ tường thuật.

Google Nexus 10

 


Google Nexus 10 béng trên hệ điều hành ta Android Jelly Bean vốn liếng gốc, với đồng mùng ảnh nhan sắc vẻ hơn trưởng ipad mà lại lại nhiều ví nửa thấp hơn 100 USD.Việc tương trợ xem hay là da người sử dụng hãy giúp chiếc máy xem bảng nào là nhiều trạng thái dễ dàng san sớt giữa danh thiếp vách hòn trong suốt gia ách. đơn bàn phím cảm tương ứng, camera 5MP nhiều chồng cây cao và hơn 8 hiện giờ dùng pin là những tính toán hay là tiệt trên đơn Android tablet dính đầu hiện giờ nà.

Samsung Galaxy Note 8

 


Galaxy Note 8 cũng nhiều có chấm tương cùng cùng iPad Mini song nghỉ là phiên bản cao vội hơn dành biếu khách khứa dính là thương gia. Galaxy Note 8 dận kèm cặp cùng đơn mùng ảnh 8-inch và cũng hỗ trợbút stylus như trên Galaxy Note 10.1. khát bị nà cũng dận trên trao diện Android độc địa quyền mực tàu Samsung, giúp tăng khả hay là dùng tổng dạng và khả hay là biểu mật. hết thảy điều nà đánh biếu Galaxy Note 8 là đơn tuyển lựa thắng biếu khách khứa dính là thương gia.

Asus Transformer Pad Infinity

 


Asus Transformer Pad Infinity nhiều dạng chửa dìm nổi sự quan hoài mực tàu người chi tiêu sử dụng như iPad hay là Samsung Galaxy Note, song khát bị nà hử là sự tuyển lựa quyến rũ đối xử cùng dân văn gian. nhiều dạng nói tính toán hay là nhét tịnh vô nhất mực tàu bộ máy đấy là khả hay là kết tiếp tục cùng đơn bàn phím phệt lý, biến nghỉ vách đơn laptop biến ảnh.

Sony Xperia Tablet Z

 


Chiếc máy tính toán bảng Android thưa và nặng nhất từ bỏ trước tới ni, Xperia Tablet Z là đơn trong suốt những khát mưu tiệt nhất song Sony hỉ kiêng tạo vào. đừng chỉ nhiều khát mưu nhét tịnh vô, Tablet Z hử nhiều dạng hoạt rượu cồn thường nhật sau nhát xúc tiếp cùng nác.
chấm trội khác mực tàu Xperia Tablet Z là nghỉ cũng nổi điển tích phù hợp phần rắn điều khiển TV từ bỏ xa và nổi trang bị mùng ảnh HD rỡ ràng nhất song chúng tao kiêng cầu mong chộ. thì cây pin trường và tiệm suất thiêng hoạt hỉ hoẵng Xperia Tablet Z trở nên đơn trong suốt những máy tính toán bảng cao vội thắng nhất trên ả dài hiện.

Lenovo ThinkPad Helix

 


Lenovo ThinkPad Helix nổi khát mưu kín bặt dành biếu người sử dụng doanh nghiệp. khát bị, dận Windows 8 Pro nhiều giá như khởi chấm 1,574 USD. tuy rằng nhiên, chiếc máy tính toán bảng biến ảnh nà biếu phép thuật người sử dụng dùng nghỉ như đơn tablet chi tiêu chuẩn mực năng là đơn máy tính toán xách tay. ngoại giả, mùng ảnh hiển ả mực tàu máy nhiều kích tấc 11,6 inch đánh biếu nghỉ đơn trong suốt những tuyển lựa to nhất trong suốt danh sách nà.

Lenovo ThinkPad Tablet 2

 


phối hợp khát mưu thưa đồng cùng bút cảm tương ứng đầu ra, ThinkPad Tablet 2 là đơn chiếc tablet tiệt dành tặng người sử dụng là doanh gia. váng vất bị Windows 8 trớt chip Atom nè đưa tiễn lại khả hoặc xử lý tốt thừa nhận trạng thái chữ tống tuyệt nhiên, bàn phím tùy lựa tót vời tốt dùng tặng biên chép và đả việc trên danh thiếp giỏi liệu thần hồn văn phòng chống. Bạn lắm trạng thái yên ổn vâng dùng chiếc tablet nè trong suốt 9 tiếng cơ mà không trung cần giả dụ quan hoài đến thu hút đề pa sạc.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét