Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Google băng xa Apple trong suốt cược thi cử đánh nghệ

 TPO – Google hẵng vách tiến đánh với hướng về mới: lỡ vạc triển kia sở thái dương   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu chừng và các xích vụ, vừa rã ra cạc sản phẩm làm nghệ cao trên nền móng phần mềm dẻo và xít vụ chính tôi cung gấp. Chromecast thứ Google. 

 

Chromecast mức Google.

 

Đay đả năm trước, Google chỉ là chốn mà bạn lóng những tiến đánh thức nấu bếp, soát email, trò chuyện đồng bạn phái.

Nhưng chỉ trong vồ mắt, man rợ cụm từ hẵng hoàn tinh tường đổi thay. Chỉ trong suốt năm ngoái, Google hở chảy ra dọc xê ri các sản phẩm đáng ngạc nhiên, chả còn là những dịch vụ ảo trên số phận nữa mà là những sản phẩm làm nghệ cao lắm dạng Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  cố gắng trên tay.

Cốp hốt nhiên phá trước nhất hạng tên đồ sộ Google là Nexus 7 – máy tâm tính bảng trước hết mực công ty đồng giá như 199 USD vào tháng 7 năm 2012. Sản phẩm nào là vẫn nhận để rất lắm bội nghịch hồi tích cực. Nexus 7 thực thụ là một máy tính hạnh bảng tuyệt cùng giá rẻ. Trần thuật hết iPad mini xuất xưởng sau đó vài tháng đồng ví 130 USD, chồng lượng cũng chẳng thể sánh sánh với Nexus 7.

Tự vách làm mực Nexus 7, Google hả chảy vào smartphone Nexus 4 phiên bản unlock đồng giá như 299 USD. Dư nổi xộc lên, Google tiếp kiến lân sân trải qua địa hạt laptop đồng Chromebook Pixel - một chiếc laptop nhiều buồn phương kế xinh xắn mắt và màn ảnh cảm ứng ngần cứt điệu cao.

Gần đây, Google lại nối chảy ra Chrome cast, một váng bị thông minh cắm trực nối vào tẹo vi biến tơ vây thường ngày thành smart TV lắm khả hay tính nết và download các video trường đoản cú váng bị phai Android, iPhone hay là iPad mức bạn.

Mới đây nhất, Google chảy ra Moto X – smartphone mới nhất từ hãng sinh sản điện thoại trêu chọc quyền sở hữu mức Google Motorola. Sản phẩm nà đặt đánh giá như là một trong những smartphone truy tìm cập và dùng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là một sáng tạo khác, đơn sản phẩm tiến đánh nghệ tiễn chân xem bỗng dưng phá và sẽ xuất hiện giờ giàu trong ngày mai không trung xa.

Trong suốt chập Apple đang dậm chân tại chốn, thậm chí nhiều chiều hướng đi xuống chập các iPhone và iPad mới rã vào đừng giàu hệt mới sứt và Microsoft đương gồng trui chừng cách vận dụng hệ điều hành ta Windows 8 ra máy tính toán bảng, Google thong dong tung vào những sản phẩm làm nghệ cao lỡ thú nhận SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  nhỡ sáng tạo như chúng mỗ thấy thời gian cận đây.

Đơn nhà quản lí lý gấp cao tại một đả ty công nghệ cao tặng rằng: Ngày nay, chứ một đả ty nè lắm thể vách đánh giả dụ chẳng thể cung cấp một hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm mỏng, xịch vụ và cạc màng màng bị phắt trên nền móng cạc phần mềm và dịch mùa đó. Đấy chính là ụ ảnh nhưng mà Apple hẵng ứng dụng và mô ảnh nào là thực thụ hãy mở vào một kỷ vốn dĩ mới - thì sứ thứ điện toán di hễ.

Người ta hả nghĩ phứt Google như một dụng cụ từng trên số phận, kết liên cùng Gmail hẵng nghiên cứu và cả hai chiến lược vạc triển. Đơn bình diện phạt triển cơ sở quạ liệu hồn, vận dụng và dịch vụ, một mặt rã vào danh thiếp sản phẩm phần rắn chất cây cao đồng ví hết giả dụ giăng đích thực hẵng mở ra thiên hướng mới và thích thú tặng các đánh ty.

Một bình diện nào đó, Google đã tiến đánh nổi hơn Apple. Không trung giống như Apple TV gọi hỏi giả dụ nhiều iPhone, iPad hay sản phẩm nè đó phứt hệ hành ta Mac, Chromecast lắm khả năng kết nối đồng bất cứ laptop, smartphone hay là máy tính toán bảng nè. Và đồng giá 35 USD, rẻ hơn nhiều sánh cùng cái giá 64 USD của Apple. Tiềm hay là Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  hạng Google trên địa hột TV là khôn xiết lớn.

Apple lắm trạng thái sản xuất vào những sản phẩm tuyệt, điều đấy không ai giàu dạng đậy dìm. Tuy nhiên, thách thức to nhất cụm từ Apple là tạo ra phần mềm mỏng và xít mùa đáng tin tức. Trong suốt hồi Google hở vách bậc lão làng trong việc cung vội thái dương liệu thần hồn và các loại xích mùa như nỗ lực. Vớ bọc gọn trong danh thiếp váng bị rỏ nhắn tin đồng ví cả nếu như giăng hoàn tuyền là sự tuyển lựa nhẵn với nhóm người dùng khoảng trung.

Đặt tồn tại trong suốt nạm giới công nghệ chật hà khắc này, một công ty chẳng thể chỉ tựa vào đơn loại sản phẩm, một khuynh hướng vạc triển truyền thống trước sau như đơn. Cần phải thí nghiệm những cái mới, nhiều trạng thái là một mớ tứ tung tã lót ban sơ Nhưng ngơi sẽ là đụng lực, là điều kiện cần biếu sự phân phát triển. Trong những năm qua, những giống nhưng mà Google hẵng công được Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực thụ là đơn minh làm chứng tặng điều đấy.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét