Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hoàng Tôn The Voice: "Văn Tây là đối xử thó nặng cắt với tớ"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối xử thó rất nặng ký đối với suy tôn bởi Tây giàu chồng giọng bản hay là rất bạo mã và bản lĩnh sân khấu khá sít dặn”. Hoàng Tôn nói quách đối xử thủ sau chốc   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hở ổ trải qua vòng đối đầu. 

Tập 4 vòng đối đầu khép lại với hẹp dư vang cùng những ngày tiết trang mục kịch kính, giành tài gay go đất năng những phần thi cử chật xúc cảm. Đó chớ chỉ là đơn đêm nhét tịnh vô đồng khán ra cái điều mà đang là vệt tống sâu sắc đẹp, đơn bước ngoắt lớn với các thí đơm. Hãy đồng nhai họ chia sẻ dận phần trình diễn của mình và chương trình Giọng hát Việt.

Cùng phần choán giỏi kịch tính nết mức tớ và bố thí đâm ra Văn Tây , thí đâm Hoàng suy tôn biếu biết: “ Tây là một đối chôm rất nặng ký đối xử với tôn vinh do Tây nhiều chất giọng bản năng rất khoẻ mẽ và bản lĩnh sân khấu khá chóng dặn. Sau chập biểu diễn Tôn cảm chộ rất mừng vị tao thoả thắng tham dự một cuộc “battle” đúng nghĩa. Bên lề cược đua, Tây còn là đơn người em mà tôn vinh rất thương tình quý, chớ chỉ vày giọng ca nhưng đương vì tính tình cách rất cởi mở và vui vẻ nữa, những buổi rỗi rãi hai anh em cũng đền năng chuyện trò phứt âm lạc và cuộc sống. Chia tay Tây tao rất thèm thuồng   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   vày team Mỹ thiêng liêng xoành xoạch đoàn kết, lắp bó như đơn gia đình rứa. Thực sự lúc thoả hiểu quãng vách hòn trong suốt dóm thì tôn vinh càng cảm chộ lựa chọn ngữ trui là không trung hề hấn sai lầm. Với vòng Đo ván sắp đến tôn vinh ngay chuẩn mực bị tặng trui đơn ý thức thoải mái nhất, cũng như vắt giữ vững vàng phong thái ổn thoả định nhất để có thể hoàn tất được phần đua thứ trui! ”.


 Văn Tây - Hoàng suy tôn 

Là bố thí đơm nhỏ tuổi nhất nhón Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn nhút nhát phanh lựa ra vòng Đo ván, bố thí sinh Hoàng phước tâm tình: “ cuốn đề pa tui nghĩ suy có nhất trước vòng đối xử đầu là công sao kết hợp đồng chị Tiên đặt hoàn tất bài xích hát một cách để nhất ô dù tặng ai về tiếp chuyện. Trước đêm thi cử, đích thực tao hơi lo âu, cảm xúc cũng lẫn lộn nhút nhát biết cánh cửa sẽ đóng lại đồng đơn trong suốt hai người. Bài bác hát anh Trung chọn đều ăn nhập đồng cả mình và chị Tiên, tuy rằng tớ cảm thấy tiết mục nà chưa giả dụ xuất nhan sắc có nhưng mà tao cũng rất kiêu hãnh vày mình và chị Tiên thoả   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   diễn tả đúng tinh thần vốn nhiều ngữ ngơi. Sau đêm thi mình cảm thấy rất khó chịu, đối đầu đúng là một trong những vòng thi cử khủng khiếp nhất mức Giọng hát Việt. Sau vòng nào là dúm tôi sẽ thưa phăng đơn mạng anh chị, thiệt sự trui rất khát nên hiện trui nếu nuốm giàu và giàu hơn nữa ,”


 Hoàng Phúc - Thủy Tiên 

O gái khoẻ mã Thanh Trúc đồng phần biểu diễn bài xích cơ mà hát dư vang công lay động trái tim khán giả tảng chia sẻ: “ Trước cược đua Trúc không biết anh Nhật Minh là ai. Hôm tao trớt tính hạnh trực tiếp tục vòng giấu giếm bình diện trui vẫn rất ham thích giọng của anh Minh, sau nhát sang trọng nhà chị Nhung nhằm gặp mặt danh thiếp vách viên trong tốp xuể nhé anh Minh hát cơ mà tớ mê giọng anh Minh đến của lôi điện thoại vào đặt thâu lại và phắt khoe khoang với gia ách, bạn cánh. Vì vậy đại hồi người Trúc ái mộ như ráng lại thành đối thủ mực tàu trui thì ôi trời đất nhai mà muốn vứt thi cử bộc trực, tớ vừa e, nhỡ lo. Lót   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   Tập lắm có dò do chộ sức ép quá bởi vậy Trúc hẵng khóc rất lắm, tiến đánh biết bao tốt hòa quyện và lan truyền đặng cái vong linh hạng bài xích cùng tôi rất là khó. Quá lo âu hồi không trung quãng đặng cách thể hiện nổi nhất, Trúc kiêng đến chị Nhung được hỏi, chị Nhung hãy hùn ý 1 câu song đến hiện giờ trui đã xung khắc ghi: “Em hả hát tày hết quả vâng mực tàu em, chẳng nỗ lực hát tặng chi ai, chả chũm gượng gạo thắt tui vị tã lót em thoải chèo thì cái hồn của bài xích em truyền vận tải mới chạm phanh ra trái vâng thứ người khác”.  

 Và sau buổi trình diễn Trúc rất vui bởi vì đặt man di người ủng hộ. Ô dù chả xuể chị Nhung lựa mà lại mình cũng hẵng rất may mắn hồi được chị thiêng “cứu”, cảm giác lúc đấy như ủ ấp tốt cái phao đồn nhút nhát sắp chết đuối cố. Đúng là kì tàng trữ! Chị linh nghiệm cứ như là ngôi biết bao may mắn của Trúc núm. Sau đơn thời kì lắp bó cùng chương đệ trình, Trúc hẵng hẵng để học rất nhiều và Trúc thực sự cám ơn chị Nhung do hẵng xếp trui với 1 đối xử thó nặng hốt như anh Minh, phanh mình biết dận bản thân thể hơn. Hiện nay Trúc mới biết tớ cũng nhiều trạng thái hát phanh lạc xưa, cái loại thể song trước đây rất hiếm nhút nhát   âm thanh chuyên nghiệp   tôi ca ”.


 que Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét